[A36] Những món quà dinh dưỡng tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

[A36] Những món quà dinh dưỡng tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Tăng Cường Miễn Dịch, Dẻo Dai và Khỏe Mạnh cùng Combo Mixnuts và Mixfruits

Những loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy luôn được coi là nguồn dinh dưỡng hữu ích cho Mẹ Bầu. Ngoài bữa ăn chính trong ngày, Combo Mixnuts và Mixfruits là gợi ý hoàn hảo cho các bữa phụ hoặc làm đồ ăn vặt khi đói miệng. Với hương vị chua ngọt dịu nhẹ, bộ đôi sản phẩm này không chỉ giúp giảm triệu chứng buồn nôn mà còn tăng cường khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi và nguy cơ trầm cảm trong thời kỳ mang thai. Sản phẩm mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Những món quà dinh dưỡng tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Những món quà dinh dưỡng tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng và tặng Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn từ Nhà Đậu

Combo ăn vặt tiện dụng giúp Mẹ Bầu thoải mái nhâm nhi mà không sợ béo đây rồi! Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng.
Đặt hàng ngay chỉ cần điền thông tin vào form có sẵn, Nhà Đậu sẽ liên hệ để xác nhận đơn đặt hàng nên Mẹ cứ yên tâm. Nếu Bố hay Bạn của Mẹ muốn dành tặng Mẹ một món quà thật ý nghĩa, đừng ngại yêu cầu Nhà Đâu chuẩn bị thêm Thiệp Mẹ Bầu xinh xắn kèm theo sản phẩm nhé. Còn chần chừ gì mà không mua ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Nhạc không lời kích thích sự phát triển toàn diện của thai nhi

[A120] Lựa chọn trung tâm nào học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất?

[A36] Thai kỳ khỏe mạnh: Bà Bầu ăn gì tốt nhất?