[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

Cha ơi! Mẹ và Con Khó Ngủ Quá

Cha đã nhận ra chưa, trong suốt giai đoạn mang thai, cuộc sống của mẹ trở nên vô cùng khó khăn. Mẹ và con thường đối mặt với những khó khăn về giấc ngủ, phải không? Con yêu ơi, mẹ thường xuyên gặp vấn đề mất ngủ hoặc khó ngủ do mang trên mình "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Hãy tưởng tượng điều đó, cha ạ! Qua đó, cha sẽ thấu hiểu hơn về việc mẹ mỗi đêm phải nằm không thoải mái, đau đớn và đổ mồ hôi. Tình trạng thiếu ngủ đã làm cho cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Không chỉ vậy, não bộ còn thiếu oxy, khiến cho mẹ cảm thấy không thoải mái.
Nhưng cha có biết không? Mẹ đã tìm thấy giải pháp để khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là việc sử dụng gối dành riêng cho bà bầu, người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.

Tham khảo Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

Bố ơi, dành thời gian chăm sóc mẹ con quý báu hơn!


Bố ạ, hãy để gối bầu đậu khuyết chăm sóc mẹ vào buổi tối. Chỉ cần bỏ ra một phần nhỏ thời gian, như một bữa nhậu thôi, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ ngon hơn. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc khó ngủ nữa. Bố ạ, liệu đó có phải là một sự đầu tư quá tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? 9 tháng mang thai trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy vui vẻ và yên tâm!
Tham khảo Mua gối cho bà bầu ở đâu uy tín và an toàn nhất

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

Chọn Thời Điểm Lý Tưởng để Sử Dụng Gối Bầu

Ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng mẹ vẫn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, sự thay đổi trong bụng mẹ trở nên rõ ràng. Bụng mẹ to lên, cùng với việc tăng trọng lượng, tạo ra sức ép lớn đối với vùng lưng và xương hông. Khi này, việc tìm vị trí thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn hơn cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối của thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành quan trọng, giúp giảm áp lực và tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ. Khi bụng mẹ càng to, gối bầu càng phát huy tác dụng quan trọng hơn, giúp mẹ có giấc ngủ ngon và tốt cho cả mẹ và thai nhi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] Nhạc không lời kích thích sự phát triển toàn diện của thai nhi

[A120] Lựa chọn trung tâm nào học nhảy HipHop tại Hà Nội tốt nhất?

[A36] Thai kỳ khỏe mạnh: Bà Bầu ăn gì tốt nhất?